image banner
Lễ thắp nến tri ân nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)
Lượt xem: 680

Tối 25/7/2024, tại Đài tưởng niệm liệt sĩ xã Kim Liên, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã tổ chức Lễ thắp nến tri ân nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Dự lễ thắp nến tri ân có các đồng chí trong BTV Đảng ủy; Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ, các tổ chức chính trị - xã, CBCC, CB không chuyên trách cấp xã; BT chi bộ, xóm trưởng, Ban CTMT 12 đơn vị xóm; Hiệu trưởng các trường học, Trưởng trạm y tế; Các đồng chí TB, BB, thân nhân các gia đình liệt sỹ; Lực lượng đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong toàn xã.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đồng chí lãnh đạo xã nhà, cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên, nhân dân địa phương đã dâng hoa, dâng hương và thắp lên những ngọn nến bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc tới 286 anh hùng liệt sỹ xã nhà đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Quang Lộc – PBT Đảng ủy, CT UBND xã phát trống Lễ

 

Anh-tin-bai

Đồng chí Lê Văn Sỹ - HUV, BT Đảng ủy đọc diễn văn buổi Lễ

 Buổi lễ được tổ chức nhằm tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương, chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Chiến tranh đã lùi xa, đất nước được độc lập, thống nhất. Để có được niềm vui ấy, đã có biết bao anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh và mãi mãi yên nghỉ trong lòng đất mẹ. Các thế hệ hôm nay và mai sau sẽ không bao giờ quên hình ảnh của các anh - những tượng đài bất tử cho lớp lớp thế hệ mai sau tôn vinh và học tập, khắc sâu vào trang sử vàng của dân tộc như một thiên hùng ca bất tử.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Trong giờ phút thiêng liêng của buổi lễ, mỗi đại biểu và các đoàn viên, thanh niên nguyện sẽ tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh và noi gương các Anh hùng, liệt sỹ, để tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết một lòng, thi đua học tập, lao động; không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức tự lực tự cường, để trở thành những chiến sĩ thi đua trên mọi mặt trận. Xứng đáng với sự hy sinh anh dũng, cao cả của các Anh hùng liệt sỹ. Góp phần xây dựng quê hương Kim Liên ngày càng giàu đẹp, văn minh như lúc sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn./.

Nguyễn Oanh - VH

BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ KIM LIÊN - HUYỆN NAM ĐÀN
Cơ quan chủ quản: UBND xã Kim Liên
Địa chỉ: Xã Kim Liên - Huyện Nam Đàn - Tỉnh Nghệ An
Email: kimlien@namdan.nghean.gov.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Quang Lộc - Chủ tịch UBND xã
Điện thoại: 0974 747395