image banner
Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Kim Liên dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lượt xem: 104

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7/1947- 27/7/2024. Chiều ngày 25/7/2024, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã do đồng chí Lê Văn Sỹ – HUV, Bí thư Đảng ủy làm Trưởng đoàn đã về Khu Di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Anh-tin-bai

Cùng dự có các đồng chí Nguyễn Thế Dũng – Phó Bí thư TT Đảng ủy; Nguyễn Quang Lộc – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong BTV đảng ủy; Thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ; CBCC; CB không chuyên trách cấp xã; BT chi bộ, xóm trưởng 12 đơn vị xóm.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng lễ, dâng hương tưởng niệm bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh cho sự nghiệp hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt quan tâm đến các chiến sĩ, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ. Người nói: “Máu đào của các liệt sĩ ấy đã làm cho lá cờ cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh anh dũng của liệt sĩ đã chuẩn bị cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết trái tự do”. Hàng năm, cứ đến ngày 27/7, Chủ tịch Hồ Chí Minh đều trực tiếp gửi thư, tặng quà, đi thăm các thương binh, gia đình liệt sĩ và viếng các Anh hùng liệt sĩ ở nghĩa trang.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy, Chính quyền và nhân dân xã Kim Liên nguyện hứa mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người và mong Bác phù hộ độ trì cho đất nước phồn vinh, cho nhân dân hạnh phúc./.

Nguyễn Oanh - VH

BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ KIM LIÊN - HUYỆN NAM ĐÀN
Cơ quan chủ quản: UBND xã Kim Liên
Địa chỉ: Xã Kim Liên - Huyện Nam Đàn - Tỉnh Nghệ An
Email: kimlien@namdan.nghean.gov.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Quang Lộc - Chủ tịch UBND xã
Điện thoại: 0974 747395