image banner
Đại hội Đại biểu hội Khuyến học xã lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029
Lượt xem: 342
Sáng ngày 29/6/2024, Hội khuyến học xã Kim Liên tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029.
Anh-tin-bai

Tham dự có đồng chí Lê Mạnh Hà – Phó Chủ tịch TT Hội khuyến học huyện Nam Đàn; Các đồng chí Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND- UBMTTQ, Trưởng các đoàn thể, CBCC xã; trưởng trạm y tế, hiệu trưởng các trường học; Bí thư chi bộ, xóm trưởng, chi hội trưởng hội khuyên học 12 xóm; các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn xã...

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Nhiệm kỳ qua, Hội khuyến học xã Kim Liên đã có nhiều cách làm mới, sáng tạo, hiệu quả, đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Tiếp tục thực hiện hiệu quả việc xây dựng “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” vào phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa".

Xây dựng quỹ khuyến học là điều kiện quan trọng, cần thiết để thúc đẩy duy trì phong trào khuyến học, khuyến tài. Thực hiện theo quy chế của quỹ khuyến học, đến nay hội khuyến học xã có 3.995,000,000 triệu đồng (trong đó hội khuyến học xã 3.575.000.000 triệu; Các chi hội 135 triệu; Các dòng họ 285 triệu, Với số tiền huy động được đã chi bình quân hàng năm là 95 triệu khen thưởng cho hơn 300 lượt giáo viên và học sinh có thành tích cao trong công tác dạy và học và học sinh đậu Đại học và Cao đẳng.

 Nhiệm kỳ qua, Hội Khuyến học xã đã luôn luôn bám vào quy chế hoạt động của hội dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, các cấp các ngành hội khuyến học của xã góp phần nâng cao chất lượng GD&ĐT xã nhà. Với kết quả đó trong nhiệm kỳ qua, Hội khuyến học liên tục đạt đơn vị xuất sắc trong toàn huyện, nhiều năm liên tục được các cấp hội tặng giấy khen, riêng cá nhân ông Vương Bá Tùng, Phó chủ tịch UBND, chủ tịch hội khuyến học xã được, chủ tịch Hội khuyến trung ương tặng giấy khen….

Anh-tin-bai

Nhiệm kỳ 2024-2029, Hội khuyến học xã Kim Liên tiếp tục quán triệt và thực hiện có hiệu quả chỉ thị số 11 của Bộ Chính trị và chỉ thị số 02 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền sâu rộng đường lối, quan điểm, chủ trương của Đảng, cơ chế, chính sách của nhà nước về giáo dục và đào tạo. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào xây dựng gia đình hiếu học, dòng họ khuyến học, nhà trường thân thiện và học sinh tích cực.

Anh-tin-bai

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, dân chủ, Đại hội khuyến học xã Kim Liên lần thứ V đã thành công tốt đẹp, Đại hội đã tín nhiệm bầu 17 đồng chí tham gia BCH Hội khóa mới và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội khuyến học huyện sắp tới./.

BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ KIM LIÊN - HUYỆN NAM ĐÀN
Cơ quan chủ quản: UBND xã Kim Liên
Địa chỉ: Xã Kim Liên - Huyện Nam Đàn - Tỉnh Nghệ An
Email: kimlien@namdan.nghean.gov.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Quang Lộc - Chủ tịch UBND xã
Điện thoại: 0974 747395